ข่าวด่วน LR LIBERTY RESERVE โดน HACK 150 $ ล้าน ดอล

00:40 |


Liberty Reserve หน่วยประมวลผลการชำระเงินที่คล้ายกับเพย์พาลได้รับ hacked วันนี้ รายงานบอกว่าประมาณ $ 150,000,000 ดอลลาร์อยู่ในบัญชีผู้ใช้ Liberty Reserve Liberty Reserve กล่าวว่าทีมของแฮกเกอร์มืออาชีพได้ถูกขโมยฐานข้อมูลและเร็ว ๆ นี้อาจวางแผนที่จะขายมันเป็นแผนการที่จะขโมยล้านดอลลาร์จากผู้ใช้ Inocent วันนี้แฮกเกอร์จะกล่าวว่าพวกเขาไม่มีคำว่าเสียใจและบอกว่า LR จะลงไปอย่างหนัก
liberty reserve, a payment processor similar to paypal has been hacked today. Reports say that around $150 million dollars are in users accounts are Liberty Reserve. Liberty Reserve says that a team of professional hackers have stolen the database and may soon plan to sell it as a plan to steal millions of dollars from inocent users. Today the hackers are saying they have no regrets, and that LR will go down hard.
อีกข่าว ครับ
คอสตาริกาถูกจับกุมในประเทศสเปนในข้อหาก่ออาชญากรรมทางการเงินที่ถูกกล่าวหา
ตอบเมื่อ: ศุกร์ 24 พฤษภาคม, 2013 – แอลเรียส
เจ้าหน้าที่คอสตาริกาบุกเข้าไปในบ้านของผู้ต้องสงสัยและสำนักงานในซานJoséและ Heredia
อาร์เธอร์ Budovsky Belanchuk, 39, เมื่อวันศุกร์ที่ถูกจับกุมในประเทศสเปนเป็นส่วนหนึ่งของการสืบสวนการฟอกเงินดำเนินการร่วมกันโดยหน่วยงานตำรวจในประเทศสหรัฐอเมริกาและคอสตาริกา
คอสตาริกาอัยการJoséปาโบลGonzálezกล่าว Budovsky, พลเมืองคอสตาริกาแหล่งกำเนิดของยูเครนได้รับภายใต้การสอบสวนตั้งแต่ 2011 สำหรับการฟอกเงินโดยใช้ บริษัท ที่เขาสร้างขึ้นในประเทศที่เรียกว่า Liberty Reserve
การสืบสวนท้องถิ่นหลังจากที่เริ่มมีการร้องขอจากสำนักงานอัยการในนิวยอร์ก เมื่อวันศุกร์ที่อัยการซานJoséดำเนินการตรวจค้นในบ้าน Budovsky และสำนักงานในEscazá, Santa Ana, ตะวันตกเฉียงใต้ของซานโฮเซ่และในจังหวัดของ Heredia, ทางเหนือของเมืองหลวง
ธุรกิจ Budovsky ในคอสตาริกาเห็นได้ชัดว่าได้รับการสนับสนุนทางการเงินโดยใช้เงินจากเว็บไซต์ที่มีภาพลามกอนาจารของเด็กและการค้ายาเสพติด
ความเชื่อมั่นในนิวยอร์ก
ตามประวัติจากกระทรวงยุติธรรมสหรัฐเมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2006, Budovsky และพันธมิตรระบุว่าเป็นแคตวลาดิเมียเป็นความผิดโดยรัฐนิวยอร์กในข้อหาดำเนินธุรกิจทางการเงินที่ผิดกฎหมาย GoldAge อิงค์จากบรูคลิพาร์ตเมนท์ของพวกเขา
พวกเขาได้ส่งอย่างน้อย $ 30,000,000 บัญชีดิจิตอลสกุลเงินทั่วโลกตั้งแต่เริ่มต้นการดำเนินงานในปี 2002
บริการแลกเปลี่ยนเงินตราดิจิตอล GoldAge ที่ได้รับและส่ง $ 4,000,000 ระหว่าง 1 มกราคม 2006 และ 30 มิถุนายน 2006 เป็นส่วนหนึ่งของโครงการการฟอกเงิน
ลูกค้าที่เปิดบัญชี GoldAge ออนไลน์พร้อมกับเอกสารที่ จำกัด ของตัวตนแล้ว GoldAge ซื้อสกุลเงินทองดิจิตอลผ่านบัญชีเหล่านั้นมีค่าจำเลย ‘บางครั้งเกิน $ 100,000http://www.ticotimes.net/More-news/News-Briefs/Costa-Rican-arrested-in-Spain-for-alleged-financial-crimes_Friday-May-24-2013

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment